Kỷ Niệm 19 Năm Ngày Doanh Nhân Việt Nam và 93 Năm Ngày Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam tại Crown Palace Thái Nguyên

Hôm nay, 20/10/2023 tại Crown Palace Thái Nguyên tại Crown Palace Thái Nguyên, chúng tôi vinh dự tổ chức một sự kiện đặc biệt: Hiệp hội doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh Thái Nguyên tổ chức gặp mặt kỷ niệm 19 năm ngày Doanh nhân Việt Nam và 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của doanh nhân Việt Nam, của phụ nữ Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, khẳng định vai trò, vị trí quan trọng của doanh nhân, phụ nữ trong sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.
Với phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, những năm qua, các doanh nghiệp CCB đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để duy trì tốt hoạt động sản xuất, kinh doanh. Hiệp hội Doanh nhân CCB tỉnh Thái Nguyên vinh dự được nhận Cờ thi đua của Hiệp hội Doanh nhân CCB Việt Nam vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Doanh nhân CCB gương mẫu sản xuất, kinh doanh giỏi”
Tham dự buổi gặp mặt có ông Đỗ Đình Phiêu Và Bà Nguyễn Thị Thục, Chủ tịch hội đồng quản trị của Crown Palace và Crown Hotel, doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh Thái Nguyên;
Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Đỗ Đình Phiêu, Chủ tịch Hiệp hội doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh Thái Nguyên đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của doanh nhân, phụ nữ trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị các doanh nhân, hội viên phụ nữ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, vượt qua khó khăn, thách thức, góp phần xây dựng tỉnh Thái Nguyên ngày càng phát triển.
Nhân dịp này, Hiệp hội doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh Thái Nguyên đã khen thưởng cho các doanh nhân, hội viên phụ nữ có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và công tác hội.
Nhân dịp này Hiệp hội Doanh nhân CCB tỉnh Thái Nguyên tặng hoa trao quà chúc mừng các chị em nhân ngày 20/10. Vì những đóng góp chung vào sự phát triển chung.
Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi. Đây là dịp để các doanh nhân, hội viên phụ nữ giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, góp phần thúc đẩy kinh tế – xã hội của tỉnh Thái Nguyên phát triển.
Chúng tôi tự hào là người đồng hành trong những dịp quan trọng như thế này và xin kính chúc mừng những thành tựu và đóng góp không ngừng nghỉ của mọi người.
Một số hình ảnh tại sự kiện

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *